„แชร์สนั่นโลกออนไลน์ ภาพ "นายอรุณ วงศ์รักษ์" หุ้นส่วนกาสิโนของ "เสี่ยตุ้ม" ที่ถูกอุ้มฆ่าล้างหนี้กว่า 30 ล้าน โชว์ความมั่งคั่ง ทั้งบ้านหลังใหญ่ รถหรูราคาแพง และเงินกองมหึมา โดยเชื่อว่าอาจใช้บอกสังคมให้รู้ถึงฐานะปฏิเสธพัวพันอุ้มฆ่าล้างหนี้“









„จากกรณี นายสมนึก จรูญจิรเสถียร หรือเสี่ยตุ้ม อายุ 51 ปี นักธุรกิจบ่อนกาสิโนไพลิน ฟลามิงโก้ ใน จ.ไพลิน ประเทศกัมพูชา ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ได้ถูกคนร้ายอุ้มตัวไปตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา กระทั่งมาพบกลายเป็นศพถูกฆ่าฝั่งดินอยู่บริเวณหนองน้ำ อ.ศาลากราว จ.ไพลิน เมื่อวันที่ 22 ก.พ. โดยเบื้องต้นคาดว่า



สาเหตุมาจากการฆ๋าล้างหนี้ จำนวนกว่า 30ล้านบาท ต่อมา รัฐมนตรีมหาดไทยของกัมพูชา ได้ตั้งตำรวจชุดเฉพาะกิจ ระหว่างตำรวจกรุงพนมเปญ และ จ.ไพลิน เข้ามาคลี่คลายคดี จนนำไปสู่ค้นบ้านผู้ต้องสงสัยในกัมพูชา ขณะที่ นายอรุณ วงศ์รักษ์ หุ้นส่วนกาสิโนของเสี่ยตุ้ม ที่ถูกนำไปโยงกับคดีว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเสี่ยตุ้ม จน นายอรุณ ได้ออกมาปฎิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นในเรื่องนี้ ส่วน น.ส.วราภรณ์ นวเจริญกุล ภรรยาเสี่ยตุ้ม ได้ดำเนินการขอให้มีตำรวจไทยโอนคดีนี้เข้ามาสืบสวนสอบสวน ในไทย ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น“







„ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโซเชียลมีเดีย ได้มีการแชร์ภาพของ นายอรุณ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยเป็นภาพของ นายอรุณ จำนวน 7 ภาพ นั่งอยู่กับกองธนบัตรใบละ 1,000 บาท ปึกโตจำนวนมหาศาล รวมทั้งภาพของ นายอรุณกับบ้านหรู มีสระน้ำหน้าบ้าน มูลค่าหลายร้อยล้านบาท และรถยุโรปคันงาม ราคานับสิบล้านบาท พร้อมกับข้อความระบุว่า “เจ้าของบ่อนช่องจอม บอกขอบคุณคนไทย ที่ให้การอุดหนุนมาตลอดครับ” อย่างไรก็ตาม หลังมีภาพดังกล่าวของ นายอรุณ เผยแพร่ออกมา ทำให้ชาวสังคมออนไลน์ที่พบเห็นภาพต่างตั้งข้อสังเกตว่า การที่ปรากฏ




ภาพของ นายอรุณ ออกมาในโซเซียลนั้น อาจเป็นการบอกให้สังคมรู้ว่า นายอรุณ เป็นคนมีฐานะทางการเงินดีมาก จึงไม่จำเป็นต้องไปเกี่ยวข้องกับคดีที่ฆ่าเสี่ยตุ้มด้วยสาเหตุมาจากการลบล้างหนี้สินกว่า 30 ล้านบาทแต่อย่างใด รวมทั้งยังมีการบอกด้วยว่า นายอรุณไม่ใช้ผู้ต้องสงสัย เนื่องจากยังไม่มีการดำเนินการใดๆในทางกฏหมายกับนายอรุณ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับคดีนี้ตำรวจกัมพูชาและตำรวจไทยยืนยันตรงกันว่า ยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องสงสัย หรือควบคุมตัวผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าเสี่ยตุ้มไว้แต่อย่างใด.“





ที่มา: http://www.dailynews.co.th/crime/383825


0 comments:

Post a Comment