หนุ่มอังกฤษเครียดจัด ดิ่งคอนโดฯหรูพัทยา ร่างแหลก!




หนุ่มใหญ่ชาวเมืองผู้ดีมาอยู่กับสาวไทยที่พัทยา ถูกญาติที่อังกฤษบังคับให้กลับบ้านทั้งยังขู่จะแจ้งทางการจับกุมเรื่องวีซ่า จนเครียดจัด ทะเลาะกับแฟนซึ่งไปตาม รปภ.มาช่วย พอมาถึงฝ่ายชายกลับกระโดดดจากชั้น 36 ตกลงมาร่างแหลกเหลว...   

ร.ต.ท.หญิง ช่อผกา พฤกษชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเมื่อห้าทุ่มวันที่ 18 ก.พ. ว่ามีชาวต่างชาติตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณในอาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน ซอยวงศ์อมาตย์ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าวิทยาการ แพทย์เวร รพ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯหรูสูง 42 ชั้น ตรวจสอบพื้นด้านล่างอาคาร ซึ่งอยู่ในเขตโรงแรมสร้างติดกับคอนโดมิเนียมดังกล่าว พบศพชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมา คือนายจอห์น เดวิด นอท์ส อายุ 49 ปี ชาวอังกฤษ สภาพสวมกางขาสั้นตัวเดียวสีดำ ร่างกายแหลกเหลว ชิ้นส่วนอวัยวะกระจายเกลื่อนพื้น กลิ่นคาวเลือดคลุ้งไปทั่วบริเวณ สภาพสุดสยดสยอง

จากตรวจสอบภายห้องพักของผู้ตายในคอนโดฯดังกล่าว ห้องเบอร์ 3611 ซี 3 ชั้นที่ 36 อยู่ในสภาพปกติ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียง นางกัลยา เจมส์ เนเปียร์ อายุ 47 ปี แฟนของผู้ตาย นั่งร่ำไห้ พร้อมให้การกับตำรวจว่า คบหากับผู้ตายได้ 2 ปีกว่า โดยผู้ตายเพิ่งเดินทางมาพักที่เมืองพัทยากับตนได้เพียง 1 เดือน และมีอาการเครียดเพราะถูกญาติพี่น้องในประเทศอังกฤษ โทรศัพท์มาบังคับให้เดินทางกลับบ้าน

นางกัลยา ให้การด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้รับโทรศัพท์ญาติอีกครั้ง โดยถูกขู่จากทางญาติว่า หากไม่เดินทางกลับจะถูกตัดความสัมพันธ์ และขู่จะแจ้งทางการไทยให้จับกุมเรื่องวีซ่า พอวางสายผู้ตายก็มีปากเสียงกับตน เหมือนกับจะบังคับให้ตนเดินทางไปด้วย แต่ตนตอบปฏิเสธ และเห็นท่าไม่ดีจึงลงไปตาม รปภ.มาช่วย พอ รปภ.มาถึงห้องพัก ผู้ตายก็วิ่งไปนอกระเบียง แม้ว่า รปภ.พยายามยื้อยุดไว้แต่ก็ไม่เป็นผล ผู้ตายได้สะบัดมือหนีแล้วกระโดดพุ่งหลาวตกลงมาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

เบื้องต้น ตำรวจได้ลงบันทึกและตรวจที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน ส่วนศพส่งให้สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ชันสูตรอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อญาติที่อังกฤษมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.
ที่มา: thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment