ซุ่มยิงหนุ่มใหญ่-แทงซ้ำ ดับคาสวนยาง คาดปมชู้สาว




มือปืนซุ่มยิงหนุ่มใหญ่ กระสุนเข้ากลางหลัง 7 รู ไม่สาแก่ใจ ใช้มีดแทงซ้ำดับคาสวนยาง เมืองคอน คาดปมชู้สาว ตำรวจรู้ตัวแล้ว-เร่งล่า ...

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 24 ก.พ.58 พ.ต.ท.โกวิทย์ ปล้องบรรจง พนักงานสอบสวน สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งคนถูกฆ่าตายในสวนยางพารา หมู่ 5 ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.พิทักษ์พล สมพงศ์ สว.สส. แพทย์เวร รพ.จุฬาภรณ์ และอาสาสมัครมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายโชคชัย เหมเดโช อายุ 49 ปี อยู่หมู่ 5 ต.นาหมอบุญ อ.จุฬาภรณ์ สภาพนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นหญ้าในสวนยาง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซอง เข้าที่กลางหลัง 7 รู และแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่หน้าท้อง และชายโครง 5 แผล


สอบสวนทราบว่า นายโชคชัย มีอาชีพทำสวนยาง ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้านมากรีดยาง ในสวนยางที่เกิดเหตุ บริเวณท้ายหมู่บ้าน ขณะเดียวกันคนร้ายซุ่มรออยู่ก่อนแล้ว ได้ใช้ปืนลูกซองยิงใส่นายโชคชัย 1 นัด จนล้มลงร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด จากนั้นคนร้ายได้ตรงเข้าไปใช้มีดแทงนายโชคชัยซ้ำจนเสียชีวิต แล้วรีบหลบหนีไป

จากการตรวจสอบตำรวจคาดว่า สาเหตุการตายของนายโชคชัย น่าจะมาจากปมเหตุชู้สาว โดยการสืบสวนทราบว่า นายโชคชัยได้ไปติดพันหญิงสาวคนหนึ่งในหมู่บ้าน ที่มีสามีแล้ว อาจทำให้สามีของหญิงสาวคนดังกล่าวโกรธแค้นมาก จึงแอบเข้ามาลอบยิงนายโชคชัยจนถึงแก่ชีวิต เบื้องต้นตำรวจพอจะทราบตัวคนร้ายแล้ว จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา: thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment