วิวาห์อลหม่าน! เจ้าบ่าวอินเดียเป็นลมชัก เจ้าสาวโกรธจัด ขอ‘แขก’มาร่วมงานแต่งแทน





วิวาห์สุดวุ่น... เจ้าสาวอินเดีย เปลี่ยนตัวเจ้าบ่าวกลางงานแต่งแบบสายฟ้าแลบ ขอให้แขกที่มาร่วมในงาน เข้าพิธีแต่งงานแทนเสียเลย โกรธสุดขีดเจ้าบ่าวหนุ่มเกิดมีอาการโรคลมชักขณะกำลังสวมพวงมาลัย จนต้องถูกหามส่ง รพ. 

สำนักข่าวบีบีซี รายงานข่าววิวาห์สุดวุ่นของคู่บ่าวสาวชาวอินเดียคู่หนึ่ง อ้างข่าวจาก นสพ.ท้องถิ่น เดอะ ไทม์ ออฟ อินเดียว่า ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดในพิธีแต่งงานที่ เมืองรัมปูร์ รัฐอุตตรประเทศ ทางภาคเหนือของประเทศอินเดีย เมื่อจู่ๆ ฝ่ายเจ้าบ่าว นามจุกัล คิชอร์อายุ 25 ปี เกิดเป็นโรคลมชักอย่างปัจจุบันทันด่วน จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะเขากำลังจะสวมพวงมาลัยให้แก่เจ้าสาวพอดิบพอดี

เรื่องนี้ ทำให้เจ้าสาว นาม อินทิรา โมโหอย่างที่สุด เพราะเจ้าบ่าว ไม่เคยแพร่งพรายให้เธอและครอบครัวรู้มาก่อนเลยว่าเขาเคยมีอาการโรคลมชักเป็นโรคประจำตัว และด้วยความโมโห เลยทำให้เจ้าสาวตัดสินใจเปลี่ยนตัวเจ้าบ่าว ผู้จะมาเป็นสามีแบบสายฟ้าแลบ ด้วยการขอให้แขกคนหนึ่งมาเป็นเจ้าบ่าวแทนเสียเลย ขณะที่ หนุ่มซึ่งตอบรับเป็นเจ้าบ่าวคนใหม่อย่างไม่ทันตั้งตัวนั้น ก็เป็นญาติคนหนึ่งของพี่เขยของเจ้าสาวเอง

อย่างไรก็ตาม วิวาห์อลเวงไม่ได้จบลงเพียงแค่นี้ เพราะหลังจากนายคิชอร์เจ้าบ่าวผู้โชคร้าย ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว เขาได้พยายามวิงวอนร้องขอให้ฝ่ายหญิงยอมเปลี่ยนใจ บอกว่าหากเขาไม่ได้แต่งงานและไม่ได้พาเจ้าสาวกลับไปบ้านด้วยแล้ว คงถูกเพื่อนฝูงและญาติพี่น้องพูดจาถากถางติฉินนินทาอย่างแน่นอน

แต่ทางฝ่ายเจ้าสาวก็ยืนกรานปฏิเสธ ด้วยความผิดหวังและโมโห ทำให้นายคิชอร์ ถึงกับโร่ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเมื่อตำรวจถามเขากลับมาว่า ในเมื่อเจ้าสาวแต่งงานไปแล้ว มีใครสามารถจะทำอะไรได้บ้างเล่า? สุดท้าย นายคิชอร์จึงต้องถอนแจ้งความไปตามระเบียบ.

ที่มา: thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment