รักไม่รุดหน้า เวียร์ ลั่น! ไม่ค่อยได้เจอ เบลล่า





พระเอกหล่อมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เปิดอกสัมพันธ์อันดีกับนางเอกหน้าหวานวิ้ง เบลล่า ราณี แคมเปน บอกตรงๆ ว่าเรื่องรักไม่คืบหน้า เหตุเพราะงานเยอะจริงๆ ต้องทำงานถ่ายละครทุกวัน โอกาสที่จะได้สานสัมพันธ์ก็เลยลดน้อยไปด้วย

เวียร์หอบความหล่อเหลามาร่วมงานฉลองครบรอบ 7 ปี เดอะคลีนิกค์ The Klinique ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ก็เลยมีโอกาสได้เล่าถึงอาการของพระเอกรุ่นน้อง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่เพิ่งเกิดอุบัติเหตุทางจากการขี่รถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ “น้องดีขึ้นแล้วครับ อาการดีขึ้น คุยไลน์ได้ก็โอเคแล้วครับแสดงว่าปลอดภัย ไปเยี่ยมตั้งแต่วันแรก แต่ว่าอยู่ในห้องไอซียู ตอนนี้พยายามงดเยี่ยม เพราะมีคนไปเยอะ แล้วน้องไม่ได้พักผ่อน ผมก็ เฮ้ย ดีขึ้นสบายๆ แล้ว ค่อยเอาไว้พูดคุยกันแบบเยอะๆ ดีกว่า ไม่อยากไปรบกวน ตอนแรกที่รู้ข่าวตกใจครับ เพราะไปด้วยกัน พอรู้ว่าไม่เป็นอะไรมากก็โอเคครับ เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย คร่าวๆ คือรถเสียหลัก ไม่ชินอะไรงี้ เป็นปกติครับอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ ผมว่านะ เป็นเรื่องความเหนื่อยล้าด้วย”

เวียร์ก็ชอบขับบิ๊กไบค์ด้วย กลัวเรื่องอุบัติเหตุบ้างมั้ย? “เรื่องแบบนี้บางทีก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตาด้วยครับ อาจจะไม่ได้เป็นเพราะเรา ถนนเอย ธรรมชาติต่างๆ ก็พยายามจะไม่ให้เกิดอุบัติเหตุแบบนี้ เพราะเวลาเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาก็เฟลหน่อยๆ บางทีบางอย่างก็ห้ามไม่ได้เนอะ ผมโดนทักตลอดเรื่องปีชงเรื่องอุบัติเหตุ ผมไม่ซีเรียสเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะจริงๆ มันขึ้นอยู่กับตัวเรา เรื่องที่กังวลคือเรื่องอารมณ์ร้อนในการทำธุรกิจ ก็มีคนเตือน เราก็พยายามรับฟังนิดหน่อยๆ เซฟๆ ตัวเองครับ(ยิ้ม)”

เห็นว่าเวียร์ไปรับส่งเบลล่าที่มหาวิทยาลัยด้วย? “(รีบตอบ) ไม่เคยไปเลยครับ ไม่เคยไป” ได้ควงกันไปที่ไหนบ้างมั้ย? “ไม่มีครับ” แล้วได้คุยๆ กันบ้างหรือไม่? “คุยกันบ้าง ยังเจอครับ แต่น้อยหน่อยช่วงนี้ เดี๋ยวละครของผมเรื่องเพื่อนแพง จะเร่งออนแอร์ปลายเมษานี้แล้ว ก็ทำงานทุกวัน ก็ไม่ค่อยได้เจอน้องเท่าไหร่”.

ที่มา: thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment