ด่วน!! รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 25 ธันวาคม




รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฎี ในวันที่ 25 ธันวาคม

หลังจากวานนี้ (24 ธ.ค.) ปอ ทฤษฎี เข้ารับการผ่าตัด หลังมีภาวะแทรกซ้อนที่สำคัญจากปอดขวาอักเสบรุนแรงจากการติดเชื้อ และมีลมรั่วในช่องเยื่อหุ้มปอดด้านซ้ายรุนแรงขึ้น จนมีผลต่อการแลกเปลี่ยนก๊าซ ทำให้ไม่สามารถให้การรักษาด้วยเครื่องช่วยหายใจอย่างมีประสิทธิภาพได้ ทีมแพทย์จึงจำเป็นต้องผ่าตัดปอดซ้ายออก




10.40 น. บรรยากาศบริเวณหน้าห้อง CCU วันนี้ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" นับตั้งแต่การผ่าตัดนำปอดด้านซ้ายออกเมื่อช่วงเย็นวาน

ขณะเดียวกัน ณ บริเวณจุดเซ็นชื่อเยี่ยมไข้ผู้ป่วยที่ชั้น 1 ก็ยังคงมีแฟนคลับเดินทางเข้ามาเขียนข้อความเพื่อส่งกำลังใจให้กับพระเอกหนุ่มอยู่เป็นระยะ

11.15 น. อาน้ำอ้อย ได้ออกมาอัพเดทสั้นๆ ว่า ขณะนี้ทีมแพทย์กำลังเข้าไปสรุปอาการของ ปอ ทฤษฎี ในห้อง CCU ซึ่งอีกสักครู่ตนจะออกแจ้งผลการตรวจให้ผู้สื่อข่าวทราบอีกครั้งหลังได้ข้อสรุปที่ชัดเจนแล้ว


11.40 น. โบว์ แวนดา ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ขณะเดินทางขึ้นมาบริเวณห้อง CCU ชั้น 9 ว่า ตอนนี้ ปอ ทฤษฎี ยังคงหลับอยู่ แต่การผ่าตัดเมื่อช่วงเย็นวานถือได้ว่าทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งผลสรุปอาการที่แน่นอนนั้นคงต้องรอให้ นายแพทย์ มารุต จันทรา ออกมาเป็นผู้ชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด และสำหรับวันนี้ตนเองก็มีแพลนว่าจะเดินทางไปทำบุญตามปกติ



ที่มา : http://godaddy999.blogspot.com/2015/12/25.html

0 comments:

Post a Comment