'หงส์แดง' จัดด่วน! เอเย่นต์ยัน 'รอสซี' เผ่นหนีฟิออฯช่วงปีใหม่



เอเย่นต์ เผย จูเซปเป รอสซี ดาวยิงของทีมฟิออเรนตินา จะย้ายออกจากทีมช่วงเดือนม.ค.นี้แน่นอน ท่ามกลางข่าวได้รับความสนใจจากทีมลิเวอร์พูล...


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 24 ธ.ค. ว่า เฟเดริโก ปาสโตเรลโล เอเย่นต์ของ จูเซปเป รอสซี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เผย นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือน ม.ค.นี้ อย่างแน่นอน 99 เปอร์เซ็นต์ มีข่าวลือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปร่วมทัพ

รอสซี เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังฤดูกาลที่แล้วโดนปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่นัดเดียว อย่างไรก็ตาม แม้ว่า รอสซี จะฟิต แต่ก็ต้องเจอปัญหากับการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมฟิออเรนตินา เพราะเปาโล ซูซา กุนซือของม่วงมหากาฬเลือกใช้ นิโกลา คาลินิช เป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียว ทำให้มีข่าวว่า รอสซี กำลังพิจารณาย้ายทีม ซึ่งล่าสุดเอเย่นต์ของเขาก็ออกมายืนยันแล้วว่า รอสซี ย้ายทีมแน่ปีใหม่นี้

"สโมสรตระหนักดีว่าไม่สามารถเก็บนักเตะเอาไว้กับทีมได้อีกต่อไปเพราะเขาต้องการลงเล่น เขาจะย้ายออกจากฟิออเรนตินา 99 เปอร์เซ็นต์ ในเดือน ม.ค. ปีหน้า" ปาสโต เรลโล กล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว รอสซีมาร่วมทัพในช่วงปีใหม่นี้ แต่อาจพิจารณาขอยืมตัวไปใช้งานก่อน

ที่มา : thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment