ตาพา ดญ.4 ขวบ!!! ไปงานศพ จะกลับบ้านหาหลานไม่เจอ ออกตามหาจนทั่ว ช็อก!!! เจอเป็นศพตายคาเก๋ง





เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 เม.ย. ผู้สื่อข่าวขอนแก่น ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.นพเกล้า โสมนัส ผกก.สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ว่า ได้รับรายงานจาก ร.ต.ท.ขัตติยะ พลดงนอก พนักงานสอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ว่า มีเด็กเสียชีวิตภายในรถยนต์ เหตุเกิดที่บ้าน หมู่ 4 บ้านขามป้อม ต.ขัวเรียง อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น



โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 20.15 น. วันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ขัตติยะ พลดงนอก พนักงานสอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง รับแจ้งแล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ พบ ว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซึ่งกำลังมีพิธีจัดงานศพ โดยที่ด้านหลังบ้าน บนแคร่ไม้ พบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังยืนมุงดูศพ ด.ญ.กัญญพัชร อายุ 4 ขวบ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย จึงนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดที่ รพ.ชุมแพ
จากการสอบสวน นายสังหาร มาแก้ว อายุ 53 ปี เป็น ส.อบต.ขัวเรียง ซึ่งเป็นตาของ ด.ญ.กัญญพัชร ผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อ ช่วงสาย วันเกิดเหตุที่ผ่านมา ตนกับภรรยาได้พา ด.ญ.กัญญพัชร หลานสาว เดินทางมาร่วมงานศพที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านเดียวกัน ระหว่างที่ตนกำลังช่วยงานอยู่นั้น ด.ญ.กัญญพัชร ก็ได้ไปวิ่งเล่นตามประสาเด็กกับเด็กอื่นๆ ภายในงาน จนกระทั่งช่วงบ่าย ตนจะกลับบ้าน จึงได้ตามหาหลาน ปรากฏว่าไม่พบ
จึงได้ บอกชาวบ้านให้ช่วยกันออกตามหา ตามสถานที่ต่างๆ จนเวลาประมาณ 20.00 น. จึงมีคนไปพบว่าหลานของตน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในเบาะด้านหลังของรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า สีดำ ทะเบียน กค 382 ขอนแก่น ที่จอดอยู่ภายในบ้านงานศพ ตนจึงรีบนำร่างหลานขึ้นมานอนบนแคร่ไม้ แล้วช่วยกันปฐมพยาบาล แต่ก็ไม่ทันแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า เด็ก หญิงผู้ตายคงวิ่งเล่นซุกซนตามประสา และได้เปิดประตูขึ้นมาเล่นบนรถ ก่อนจะเผลอหลับไป ทำให้ขาดอากาศหายใจ ประกอบกับรถคันดังกล่าวจอดอยู่กลางแดด ซึ่งอากาศร้อนจัด ในช่วงกลางวัน จึงทำให้เด็กเสียชีวิตดังกล่าว



ที่มา : ข่าวสด

0 comments:

Post a Comment