เอาแล้วไง!!! 'ผู้ใหญ่บ้าน' ที่ฆ่าข่มขืน 'น้องสโนว์' ไม่ยอมรับผิด ล่าสุด เจอภาพหลักฐานนี้ ถึงกับพูดไม่ออก !!!




เอาแล้วไง 'ผู้ใหญ่บ้าน' ที่ฆ่าข่มขืน 'น้องสโนว์' ไม่ยอมรับผิด ล่าสุด เจอภาพหลักฐานนี้ ถึงกับพูดไม่ออก  

วันนี้ 5 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้านพล.ต.อ.เฉลิมกียรติ  ศรีวรขาน  กล่าวว่า  ภายหลังเกิดเหตุ



นายกรัฐมนตรี  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วรวมถึงการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด  ทั้งนี้ในส่วนการจับกุมอาจจะใช้เวลานานไปบ้างเพราะเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายต้องระดมสรรพกำลังทำคดีนี้อย่างเต็มกำลังทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจ.กาฬสินธุ์  ตำรวจภูธรภาค 4 จนนำมาซึ่งการจับกุมครั้งนี้ตามหลักฐานพยานที่ตำรวจมีถือว่ามีความแน่นหนามากที่จะใช้มัดตัวคนร้ายได้
"แม้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐาน โดยเฉพาะรอยขีดข่วนตามร่างกาย ทั้งบริเวณเอวด้านซ้าย รอยข่วนบริเวณหลัง และรอยกัดที่บริเวณนิ้วหัวแม่มือขวาของ นายกฤติเดช ซึ่งจากการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ แพทย์ยืนยันว่าเป็นรอยฟันของมนุษย์  ไม่ใช่รอยกัดของหนูนา และหญ้าคาบาดหน้าตามที่คนร้ายเคยกล่าวอ้างไว้  นอกจากนี้ยังพบเศษดินและเศษหญ้าแห้งจากชุดของคนร้ายหลังวันเกิดเหตุ  รวมถึงชิ้นส่วนและรอยเฉี่ยวชนของรถจักรยานยนต์ที่มีร่องรอยตรงกันกับรถผู้ตาย  ซึ่งทุกอย่างโยงไปยังคนร้าย"
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย"


0 comments:

Post a Comment