น่าเสียดาย! หนุ่มเมืองสมุทรปราการวัย 20 ถูกไฟฟ้าช็อตชักคาที่



หนุ่มสมุทรปราการวัย 20ปี โดนไฟฟ้าสระว่ายน้ำช็อตเสียชีวิตคาที่ หลังพบเข็มขัดตัวเองหล่นไปนอกรั้วจึงปีนข้ามรั้วสูง 1ม.โดยใช้มือขวาจับเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่ตั้งอยู่ข้างรั้ว ช่วยรั้งไว้ขณะก้มลงหยิบเข็มขัดที่พื้นปูน จึงเกิดเหตุสลด...

เมื่อเช้าวันนี้ 23 ก.พ.2558 พ.ต.อ.ณรงค์ ชนะภัยกุล ผกก.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจ ได้รับแจ้งว่า มีชายวัยรุ่นถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตภายในหมู่บ้านซิตี้พาร์ค ถนนเทพารักษ์ กม.22 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง ไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุพบผู้ศพ นายธฤต แสนทวีสุข อายุ 20 ปี อยู่หมู่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ นอนบนพื้นปูนนอกรั้วของสระว่ายน้ำหมู่บ้านซิตี้พาร์ค ใส่กางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ

สอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่า ระหว่างผู้ตายขึ้นจากสระน้ำ ก่อนเตรียมตัวกลับบ้านมองเห็นเข็มขัดตัวเองหล่นไปบนพื้นนอกรั้ว เลยปีนข้ามรั้วที่มีความสูงประมาณ 1 เมตร และใช้มือข้างขวาจับเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่ตั้งอยู่ข้างรั้ว เพื่อรั้งไว้ขณะก้มลงหยิบเข็มขัดที่พื้นปูน ขณะที่เพื่อนได้สังเกตเห็นว่าผู้ตายชักและตัวติดคาเสาไฟ คาดว่าถูกไฟดูด จึงรีบแจ้งให้ผู้ดูแลทราบและดึงคัตเอาต์ลง เพื่อตัดกระแสไฟ ด้วยความตกใจเพื่อนจึงได้ช่วยกันผลักตัวผู้ตายออก ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

ส่วนทางผู้ประกอบการสระว่ายน้ำมี น.ส.จิตราวดี ธรรมธนมงคล อายุ 35 ปี เป็นผู้เช่าช่วงจากนิติบุคลของโครงการซิตี้พาร์คอีกต่อหนึ่ง โดยเปิดให้บริการมาแล้ว 3 ปี หลังเกิดเหตุทางกรรมการของโครงการได้สั่งปิดให้บริการ เพื่อทำการปรับปรุงระบบโดยรอบ เพื่อความปลอดภัยอีกครั้ง ซึ่งก่อนนี้ทางผู้เช่าก็เคยปรับปรุงมาแล้วครั้งหนึ่ง

สำหรับสาเหตุไฟที่เสาไฟฟ้ารั่วนั้นต้องรอเจ้าหน้าที่ พฐ. และผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบอีกครั้งว่า เกิดจากอุบัติเหตุหรือความประมาท หากพบว่าเกิดจากความประมาทของบุคคล จะแจ้งข้อหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายจนถึงแก่ชีวิต.

ที่มา: thairath.co.th


0 comments:

Post a Comment