ปริศนา! พ่อเฒ่าที่หาดใหญ่ ล้มตอทิ่มตายใต้เสาไฟ



พ่อเฒ่าวัย 70 ปี ถูกพบเป็นศพอยู่ใต้เสาไฟฟ้าในซอยที่หาดใหญ่ แพทย์ตรวจเบื้องต้นพบซี่โครงหัก 2 ซี่ ข้างศพมีสายไฟกองใหญ่ คาดตื่นแต่เช้าลากสายไฟมาจากปากซอย แล้วเป็นลมล้มทับตอ หรือปีนขึ้นเสาไฟพลัดตกลงมาถูกตอพอดี...

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 23 ก.พ ร.ต.อ.อานนท์ สุขช่วย พนักงานสอบสวน ตำรวจ สภ.คอหงส์ รับแจ้งพบศพชายชรานอนเสียชีวิตอยู่ข้างเสาไฟ ภายในซอยเพชรทอง ถนนกาญจนวนิชย์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.สงขลานครินทร์ และหน่วยกู้ภัยมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างเสาไฟฟ้า พบศพนายเคลื่อน สุวรรณวงศ์ อายุ 70 ปีอยู่บ้านเลขที่ 108 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างเสาไฟฟ้า สภาพสวมกางเกงขายาวสีกรมท่า เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายร่อง ตรวจร่างกายซีกขวาพบซี่โครงหัก 2 ซี่ และมีบาดแผลแตกเหนือคิ้วขวาเล็กน้อย

นอกจากนี้ยังพบสายเคเบิลโทรศัพท์ถูกตัดทิ้งไว้ความยาวเกือบ 100 เมตร กองอยู่บนถนน ลักษณะเหมือนถูกลากมา จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้ามืด มีชาวบ้านได้ยินเสียงหมาเห่าและหอนรับกัน แต่ไม่มีใครสนใจ กระทั่งเช้า มีคนพบศพจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงลากสายโทรศัพท์ที่กองอยู่มาจากปากซอย ถึงที่เกิดเหตุบริเวณเสาไฟเกิดอาการหน้ามืดเป็นลมล้มทับไปที่ตอไม้พอดี หรืออาจปีนเสาไฟแล้วเกิดพลัดตกลงมาทับตอไม้แทงเข้าซี่โครง ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่มีใครมาพบ จนกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่ง รพ.สงขลานครินทร์ ให้แพทย์ผ่าชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิต.

ที่มา: thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment