พบแล้ว! ม.2ถูกฉุดหน้าโรงเรียน หนุ่มพากักตัวบ้านญาติ





เจอตัวแล้ว! ด.ญ.ชั้น ม.2 ถูกหนุ่มวัย 17 ฉุดขึ้น จยย. หน้าโรงเรียน ที่ทุ่งสง นครศรีธรรมราช พาไปซ่อนตัวบ้านญาติ ขณะที่เจ้าตัวยังหนี ญาติรับปากพาเข้ามอบตัว 20 ก.พ.นี้ ...

จากกรณี นายหนุ่ม (นามสมมติ ) อายุ 17 ปี อาชีพทำสวนยางพารา ชาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ บุกฉุด ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอทุ่งสง ขณะยืนรอรถโดยสารจะกลับบ้าน ตอนเลิกเรียน พาขึ้นรถหลบหนีหายไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ มารดาของ ด.ญ.น้ำ ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.สิทธิเดช ลอยลม พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ปฏิวัติ ขุนรัง สว.สส.สภ.ทุ่งสง และทีมสืบสวน ทราบว่านายหนุ่ม นำ ด.ญ.น้ำ ไปอยู่บ้านญาติใน ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบ ด.ญ.น้ำ อยู่ภายในบ้านดังกล่าว ส่วนนายหนุ่ม หลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาตัว ด.ญ.น้ำ ไปสอบสวนที่ สภ.ทุ่งสง ก่อนประสานมารดา มารับตัว

ต่อมา แม่ของ ด.ญ.น้ำ พร้อมด้วยญาติๆ เดินทางมาถึง สภ.ทุ่งสง พอพบหน้าลูกสาว ถึงกับร่ำไห้ด้วยความดีใจ จากการสอบสวน ด.ญ.น้ำ ให้การว่า ตลอดเวลาที่ไปอยู่กับนายหนุ่ม ไม่ได้ถูกนายหนุ่มทุบตี หรือทำร้ายแต่อย่างใด ขณะที่แม่ของ ด.ญ.น้ำ ระบุ จะรับลูกสาวกลับบ้าน และจะให้ไปเรียนเหมือนเดิม ส่วนด้านคดีก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.สมชาย เผยต่อว่า ญาติของ นายหนุ่ม รับปากว่าจะนำตัวนายหนุ่ม เข้ามอบตัวในวันที่ 20 ก.พ.นี้ ซึ่งหากมามอบตัว ก็จะแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว.

ที่มา: thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment