คุยกับสวยร้ายๆในสไตล์‘โฟร์มินิท’



คุยกับสวยร้ายๆ ในสไตล์ "โฟร์มินิท" : คอลัมน์ เอเชียเอนเตอร์เทนเมนท์

  ไม่ได้เห็นหน้าค่าตาของสาวๆ โฟร์มินิท มารวมตัวกันครบ 5 คนมาได้สักพักใหญ่ๆ ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสดีที่สาวๆ จะแปลงโฉม สลัดความสวยเซ็กซี่อย่างเคยๆ กลายมาเป็นสาวแบดเกิร์ลสุดเท่ ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ในมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Crazy” 


000อยากให้แนะนำเพลง “Crazy” สักหน่อย
          จียุน : “ เพลง “Crazy” เป็นเพลงในจังหวะ แทรป ฮิพฮอพค่ะ ซึ่งเป็นแนวที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้  ตอนแรกเราก็ศึกษากันอยู่นานค่ะ ว่าจะทำเพลงฮิพฮอพในแนวไหนดี  แต่สุดท้ายก็มาจบลงที่ แทรป ฮิพฮอพนี่แหละค่ะ เพราะเราอยากจะมั่นใจว่าเพลงใหม่ของเรานี้จะมีจังหวะเพลงแน่นพอที่จะดึงความสนใจของผู้ฟัง จนทำให้อยากร้องตาม”
          ฮยอนอา : “ฉันมั่นใจว่า พวกเราเป็นศิลปินหญิงกลุ่มแรกๆ ที่ได้ลองทำเพลงในแนวใหม่นี้ ซึ่งฉันก็คาดหวังว่าผลงานจะออกมาดีและสนุกสนานอย่างที่ตั้งใจไว้  มีบ้างเหมือนกันค่ะ ที่รู้สึกกังวล  เนื่องจากแนวเพลงค่อนข้างใหม่ ไม่คุ้นเคย สิ่งที่เราทำ อาจจะกลายเป็นเพลงฮิตหรืออาจจะอีกหนึ่งเพลงที่ล้มเหลวก็เป็นได้ แฟนเพลงอาจจะชอบหรือไม่ชอบ เราก็ไม่มีทางรู้ แต่ฉันไม่อยากจำกัดภาพลักษณ์เกิร์ลกรุ๊ปว่าขายความสวย เซ็กซี่ เป็นอย่างเดียว”


000คอนเซ็ปต์ใหม่เป็นอย่างไรบ้าง
          กายุน : “ พวกเรามีความเห็นตรงกัน ที่จะกลับไปใช้คอนเซ็ปต์สาวเท่ ก๋ากั่น เหมือนอย่างที่เคยใช้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อตอนเริ่มเดบิวต์ใหม่ๆ เพื่อที่จะเปลี่ยนลุคให้กลับไปเป็นผู้หญิงแรงๆ ที่ดูร้าย เข้มแข็ง และทะมัดทะแมง เราจึงต้องลดความเซ็กซี่ลง และสลัดความสวยออกไปให้หมดค่ะ”
          จีฮยอน : “โฟร์มินิทเป็นกลุ่มศิลปิน ที่มีแฟนคลับผู้หญิงมากพอสมควร ฉันคิดว่าผลงานชุดนี้จะสามารถทำให้ดึงแฟนเพลงผู้หญิงกลับมา และทำให้พวกเขาเหล่านั้นคิดอยากจะเท่ และเป็นเหมือนอย่างพวกเราบ้างค่ะ ไม่ได้หมายความว่าเราตั้งใจจะดึงแต่แฟนคลับผู้หญิง แต่ทอดทิ้งแฟนคลับผู้ชายไปนะคะ เรายังได้เอาความเซ็กซี่เล็กๆ น้อยๆ ใส่ลงไป เพื่อเอาใจแฟนคลับผู้ชายด้วยเช่นกันค่ะ”


000คิดว่าใครในวงที่มีภาพลักษณ์ตรงกับคอนเซ็ปต์อัลบั้มนี้มากที่สุด
          กายุน : “ ฉันคิดว่า เป็น ซอฮยอนค่ะ เพราะเธอดูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากในอัลบั้มนี้”


000กดดันบ้างไหม กับการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้ 
          ฮยอนอา : “คงจะโกหก หากจะบอกว่าไม่รู้สึกกดดันใดๆ เลย  แต่ถ้าเลือกที่จะทำแล้ว ก็ต้องทำให้ถึงที่สุดค่ะ เป็นเรื่องจริงที่คอนเซ็ปต์ใหม่ อาจจะทำให้เราดูไม่สวยใสเท่าที่ควร แต่ฉันไม่เคยเสียใจเลย กลับภูมิใจด้วยซ้ำเมื่อคิดได้ว่า อย่างน้อย โฟร์มินิท ก็สามารถแสดงอย่างอื่นเป็นเหมือนกัน”


000คิดอยากใช้คอนเซ็ปต์ "เจ้าหญิง" อะไรทำนองนี้บ้างไหม 
          กายุน : “เราเคยลองคอนเซ็ปต์สาวมัธยม ที่ดูแบ๊วๆ น่ารักใสๆ มาแล้วค่ะ  แต่ปรากฏว่า เป็นลุคที่ได้กระแสตอบรับน้อยที่สุดเลยทีเดียว (หัวเราะ)”

          ด้วยความซ่า ก๋ากั่น ที่สาวๆ โฟร์มินิท มีอยู่แล้วในตัวโดยธรรมชาติ ก็คงจะยิ่งพาให้สาวๆ เข้ากันได้ดีกับคอนเซ็ปต์ใหม่ในมินิอัลบั้ม “Crazy” ใครที่เป็นชาว โฟร์เนีย (แฟนคลับอย่างเป็นทางการของโฟร์มินิท) ก็อย่าลืม ติดตามและให้กำลังใจสาวๆ ทั้ง 5 คนด้วยนะจ้ะ  

ที่มา: www.komchadluek.net


0 comments:

Post a Comment