วงในเผย! 'เป๊ป' พร้อมปัดเรือใบโยกคุมผีแดง


มีรายงาน เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ทีมบาเยิร์น มิวนิก บอกกับเพื่อนว่าอาจบอกปัดข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ธ.ค. ว่า  เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน  บอกกับเพื่อนว่าอาจบอกปัดข้อเสนอของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วไปคุมทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  หลังจบฤดูกาลนี้

เป๊ป เนื้อหอมอย่างมาก หลังตัดสินใจว่าจะย้ายออกจากทีม บาเยิร์น มิวนิก หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวเทรนเนอร์สมองเพชรรายนี้ไปสานงานต่อจาก มานูเอล เปเยกรินี  อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงาน เป๊ป ได้บอกกับแหล่งข่าวว่า อาจพิจารณาเลือกไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากมีตำแหน่งว่างในช่วงซัมเมอร์หน้า โดย เป๊ป นั้นมีความสนิทสนมกับทูตของทีมปิศาจแดงซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการทีมอย่าง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเป๊ปก็ดูเหมือนว่าจะติดใจกับประวัติความเป็นมาและประเพณีความยิ่งใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น้อย

แหล่งข่าวเผยว่า "เป๊ป มักจะเลือกสโมสรที่มีความน่าสนใจ เขาชอบสโมสรที่มีประเพณีที่ยิ่งใหญ่และแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิ่งนี้ เขาไม่ใช้เวลาตัดสินใจมากนักหรอกเมื่อมันมาถึงการตัดสินใจเกี่ยวกับการเดินหน้าต่อไปของเขา แม้ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน แต่ยูไนเต็ดยังคงเป็นที่น่าสนใจมากๆ สำหรับ เป๊ป"

ที่มา : thairath.co.th

0 comments:

Post a Comment